chương trình “một bức ảnh, một câu chuyện”


Sorry bạn đọc vì gián đoạn truyện dịch nhưng vì mình thấy có cuộc thi này hay mà lại dễ nhận quà nên mình share với mọi người cùng thi cùng nhé. Số là bà chị mình có bạn bè làm chương trình này và nghĩ rằng các bạn trẻ ai cũng thích chụp hình và chia sẽ những cảm nhận của mình nên nhờ mình gửi chương trình này đến các bạn. Mong các bạn sẽ ủng hộ nhiệt liệt hén!

Bản thân Ying Li cũng đang dự định tham dự xem sao hihihi!!!! À, nếu bạn nào có Facebook thì làm fan trang này luôn nhé http://www.facebook.com/moibucanhmotcauchuyen tha hồ mà xem hình và comment. Hiện tại đang là đề tài về du lịch, ai có hình du lịch còn ko biết share cho bạn bè xem. YingLi nhất định sẽ ủng hộ mọi người hết mình :D. Còn giờ các bạn theo link này để coi thông tin chi tiết hén http://bit.ly/bgQgHO. Ai mà giành được quà nhớ chia mình nhé hehhehe.

Trả lời

