Bi hài chuyện cái nick Ying Li


 

Hôm nay vừa đăng nhập nick YM đã nhận được tin nhắn offline của Jini- thành viên dịch truyện bên tvebook, hỏi mình về nguồn gốc của nick Ying Li và bài viết được  post trên phòng đọc trực tuyến của bộ truyện Sam Sam. Mình cứ ngớ người ra, vì mình chưa kịp đăng ký thành viên bên tvebook đồng thời cũng không có ý định post truyện cắt ngang như thế vì thực chất từ đầu bộ Sam Sam mình không có tham gia. Mình trả lời là nick đó không phải của mình và bài đó mình không post. Đền trưa, Vecspa có vào  kể chuyện tường tận cho mình, bản post trên Sam Sam đó không phải là bản dịch hoàn chỉnh mà chỉ là Convert, post bằng nick Ying Li. Vecspa nói rất ngạc nhiên và muốn đính chính xem có phải là mình không? Mình trơớc giờ vốn ghét đọc bản convert, lai không hề thích đi post cắt ngang truyện của người khác bao giờ, mình chỉ quan tâm đến bộ Gần như vậy, xa như thế của mình dịch thôi! Sự việc này thật khiến mình thấy buồn cười quá đi mất!

Nick đó vừa mới là member trong tvebook trong tháng bảy, số bài post chỉ hai bài. Mình cũng thấy vui vui  vì hóa ra mình nổi tiếng đến thế ư? Đến mức có người ngưỡng mộ mà tạo nick giống hệt mình. Dù sao, thì mình cũng cảm ơn bạn đó rất nhiều vì sự ngưỡng mộ thái quá đó.

Mình cũng xin đính chính lại, sau này mình sẽ dùng nick Lisa trên tvebook và tên dịch giả là Taoying li, post trên Taoyingli Wprdpress thì tên dịch giả là Ying Li.

còn những gì được post dưới nick ying li trong tvebook  hay ngoài phạm vi nói trên thì hoàn toàn không liên quan đến mình.

Xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các fan đọc truyện.

Đường link bài post bộ Sam Sam của nick ying li trên tvebook.

http://www.thuvien-ebook.com/forums/showthread.php?t=36340&page=2

Bài viết trong link có lẽ vừa bị mod delete đi rồi!

7 thoughts on “Bi hài chuyện cái nick Ying Li

  1. ôi hài
    sợ thật, đọc ô long viện mới thấm thía
    hàng thiệt chưa ra đã có hàng mới
    người thật chưa lập nick đã có người ở tận đẩu tận đâu đến lập = =
    Mà ko biết có phải ng ở tận đẩu tận đâu k, hay lại là ng quen mặt k biết chừng = =

Gửi phản hồi

