Cảm nhận về motcauchuyen.com


Bạn tôi có nói dạo này trang Facebook của tôi có nhiều thông tin quảng cáo cho chương trình “Mỗi bức ảnh, một câu chuyện”. Thực ra đấy chỉ là một phần rất rất nhỏ mà thôi.

Đối với tôi, Motcauchuyen.com rất hay và rất thú vị để khám phá. Tôi dùng từ khám phá bởi khi bạn vào trang web, bạn như đang được đi du lịch khắp mọi miền đất nước Việt nam và thậm chí có cả vài nước trên Thế giới nữa.

Tôi đọc những chia sẻ của mọi người về các chuyến du lịch của họ trên mọi nẻo đường Việt nam cũng là cách để tôi chiêm ngưỡng, để tôi cảm nhận, để tôi thỏa mãn được nhu cầu về du lịch của mình.

Thông qua “Mỗi bức ảnh, một câu chuyện” tôi đã biết được nhiều địa điểm du lịch lạ lẫm trên đất nước chúng ta như:

Đầm Môn xanh ngắt một màu biển

Tam Đảo lạnh lẽo dày đặc xương mù

Biển Cửa lò lúc hoàng hôn

Thác Damri tuyệt đẹp

Đất mũi Cà Mau

Ngoài ra, thông qua “Mỗi bức ảnh, một câu chuyện” tôi còn phát hiện ra có những con người rất đam mê thử thách, mãnh liệt với du lịch, không ngại khó khăn, gian khổ chỉ để thoã mãn được niềm đam mê, khao khát chinh phục của họ, đó là:

Chặng đường 6 ngày và 1400km của bạn sonic cùng nhóm bạn

Chặng đường chinh phục đỉnh núi Phanxiphang của bạn diephuan

Vẫn còn rất nhiều điều thú vị từ “Mỗi bức ảnh, một câu chuyện” mà tôi nghĩ mỗi người sẽ tự tìm cho mình được những cảm xúc, những suy nghĩ riêng.

Gửi phản hồi

