Gặp nhau


GẶP NHAU NƠI CUỐI ĐƯỜNG

Tác giả:
Tinh Không Lam Hề

Người dịch:
Ying Li

————–

Anh nói:” Tất cả mọi thứ em cần, anh đều dành cho em cả, chỉ cần em ở bên anh thế này, em còn điều gì không hài lòng chứ?”

Cô nói:” Cảm ơn anh, đã cho em tất cả tình cảm khiến người khác phải ngưỡng mộ, nhưng giờ thì em phải rời xa anh!”

Sau này, liệu em có còn nhớ buổi chiều này không, rằng anh yêu em nhất, và em cũng yêu anh….

—-

Lâm Nặc có tình cảm với bạn học chung trường Từ Chỉ An, một chàng trai với vẻ ngoài xuất chúng không ai sánh bằng, nhưng do hoàn cảnh gia đình mà có tính cách tự ti nhạy cảm.

Sau khi chính thức đi làm, sư vô tư và tư chất khẳng khái  của Lâm Nặc đã vô tình thu hút sự chú ý của chàng Tổng giám đốc trẻ tuổi đẹp trai Giang Doãn Chính. Đối với Giang Doãn Chính không có gì là không làm được, thế nên dù biết rõ Lâm Nặc đã có Từ Chỉ An nhưng Giang Doãn Chính vẫn quyết tâm theo đuổi.

Thế nhưng, bước đường phát triển bản thân, mối tình Lâm Nặc và Từ Chỉ An hiện rõ những  khác biệt, cuối cùng cũng tan vỡ, đường ai nấy đi.

Lâm Nặc về sau đem lòng yêu Giang Doãn Chính, anh có thể cho Lâm Nặc tất cả mọi thứ duy chỉ một thứ không thể. Và vì thế cô đành phải đau khổ chủ động rời xa anh.

Liệu chuyện tình đã khép của Lâm Nặc và Giang Doãn Chính thế là hết hay chuyện gì sẽ xảy khi Từ Chỉ An quay trở về sau 2 năm cách biệt?

—————

Chương mở đầu

Chương 1a

 

Chương 1b

 

Chương 2

 

Chương 3

 

Chương 4

 

Chương 5

 

Chương 6

 

Chương 7

 

Chương 8

 

Chương 9

 

Chương 10

 

Chương 11

 

Chương 12

 

Chương 13

 

Chương 14

 

Chương 15

 

Chương 16

 

Chương 17

 

Chương 18

 

Chương 19

 

Chương 20

 

Chương 21

 

Chương 22

 

Chương 23

 

Chương 24

 

Chương 25

 

Chương 26

 

Chương 27

 

Chương 28

 

Chương 29

 

Chương 30

 

Chương 31

 

Chương 32

 

Chương 33

 

Chương 34

 

Chương 35

 

Chương 36

 

Chương 37

 

Chương 38

 

Chương 39

 

Chương 40

Một suy nghĩ 49 thoughts on “Gặp nhau

  1. Các bạn ơi cho mình hỏi, xin đừng cười mình nhé vì mới bắt đầu đọc truyện trên mạng thôi. có phải truyện ” gặp nhau nơi cuối con đường” chỉ mới có đến chương 12 thôi phải không , vì search hoài chả thấy có gì thêm, và hổng biết khi nào thì có tiếp , ai bít thì bảo cho mình biết với. Thanks in advance.

  2. Hi Windy, đúng rùi vì mình đang bận dịch hai bộ “Gần Xa” và “mưa gió” nên chưa dịch tiếp bộ này. Ai yêu thích bộ này cố gắng đợi thêm 1 thời gian nữa nhé 😀

    1. he he, Gần như vậy xa như thế & Mưa gió thoáng qua tôi yêu em t đều đọc rồi, hay thật đấy, còn cả Nét cười nơi ấy nữa, rất thích t/g Tình Không Lam Hề, b cố gắng post nhanh cho bọn t đọc vs nha thank so much ^^

  3. Bạn ơi, cố gắng dịch nhanh nhanh đi, hình như từ chương 1 tới chương cuối 11 bạn dịch mất gần 1 năm đó! Cố gắng nhanh nhanh nha!
    Best wish for you!

  4. Pingback: phuongchinh
  5. Bạn ơi, sách gần như vậy xa đến thế đã xuất bản rồi mà sao chưa thấy bạn post tiếp truyện gặp nhau nơi cuối đường thế? Mọi người ai cúng xót ruột lắm rùi nè.

  6. YL oi tới nhà sách hôm 24/03 mà vẫn chưa mua được gặp nhau nơi cuối đường, gọi đến Bách Việt thì không bán lẻ, YL có biết ở hiệu sách nào đang bán truyện này ko, giới thiệu giúp mình với.

Bình luận về bài viết này